Teaching practice 17
Day 17 നവംബര് 14 ചൊവ്വ
നാലാമത്തെ പിരീഡാണി് പഠിപ്പിക്കാന് ലഭിച്ചത്. കീര്ത്തിമുദ്ര എ പാഠഭാഗത്തിന്റെ മൂാമത്തെ പാഠാസൂത്രണമാണ് ഇടെുത്തത്.
പാഠാസൂത്രണം
കഴിഞ്ഞ ക്ലാസ്സില് പഠിപ്പിച്ചതില് നിും ചോദ്യങ്ങള് ചോദിച്ച ശേഷം കീര്ത്തിമുദ്ര എ പാഠഭാഗത്തിന്റെ തുടര്ച്ചയിലേക്ക് കടക്കുകയും പാഠഭാഗം മാതൃകാ വായന നടത്തി ആശയം വിശദീകരിച്ചു നല്കുകയും ചെയ്തു. കൃഷ്ണ-യവന വേഷങ്ങളുടെ പ്രത്യേകതയാണ് ഇ് പഠിപ്പിച്ചത്.
പ്രാരംഭ പ്രവര്ത്തനങ്ങള്
കു'ികളുടെ മുറിവ് പരിശോധിച്ച ശേഷം പാഠഭാഗത്തിന്റെ തുടര്ച്ചയിലേക്ക് പ്രവേശിക്കുകയും പാഠഭാഗം വായിച്ച് ആശയം വിശദീകരിച്ച് നല്കുകയും ചെയ്തു.കൃഷ്ണ വേഷത്തിന്റെയും യവന വേഷത്തിന്റെയും പ്രത്യേകതകള് പരിചയപ്പെടുത്തുതായിരുു ഇത്തെ ക്ലാസ്.
പാഠ്യവസ്തുവിന്റെ ആശയ വിശദീകരണവും വിപുലനവും
കീര്ത്തിമുദ്ര എ പാഠഭാഗത്തില് ആശാന് ആദ്യകാലങ്ങളില് ചെയ്തിരു വേഷം സ്വയംവര കൃഷ്ണന്റേത് ആയിരുു പിീട് യവന വേഷത്തിലേക്ക് മാറാന് ഉണ്ടായ കാരണവും, കൃഷ്ണ- യവന വേഷത്തിന്റെ പ്രത്യേകതകളുമാണ് ഇ് പഠിപ്പിച്ചത്.
തുടര് പ്രവര്ത്തനം
കൃഷ്ണവേഷത്തിന്റെയും യവന വേഷത്തിന്റെയും പ്രത്യേകതകള് കണ്ടെത്തി എഴുതാനാണ് ഇ് തുടര് പ്രവര്ത്തനമായി കു'ികള്ക്ക് നല്കിയത്.
പഠനോപകരണങ്ങളുടെ ഉപയോഗം
കൃഷ്ണ-യവന യുദ്ധത്തെ സംബന്ധിക്കു യൂട്യൂബ് വീഡിയോയും, പാഠഭാഗത്തു പരാമര്ശിച്ചിരിക്കു പദങ്ങളുടെ അര്ത്ഥം പറഞ്ഞുകൊടുക്കുതിനായി പി. പി.ടി. യും ഉപയോഗിച്ചു.
തയ്യാറെടുപ്പുകള്
പാഠാസൂത്രണം തയ്യാറാക്കുതിന് മുാേടിയായി കീര്ത്തിമുദ്ര എ പാഠഭാഗത്തെ സംബന്ധിക്കു വിവരങ്ങള് അറിയാന് അധ്യാപക സഹായി, യൂട്യൂബ് വീഡിയോ, കഥകളിയുമായി ബന്ധപ്പെ' പുസ്തകങ്ങള് എിവ റഫര് ചെയ്തു.
കാര്യനിര്വഹണം
കീര്ത്തിമുദ്ര എ പാഠത്തിന്റെ തുടര്ുള്ള ഭാഗം വായിച്ചു കു'ികള്ക്ക് ആശയം വിശദീകരിച്ച് നല്കുകയും അതിലെ പരിചിതമല്ലാത്ത പ്രയോഗങ്ങള് പി. പി.ടി.യുടെ സഹായത്തോടുകൂടി വിശദീകരിച്ചു നല്കുകയും, കൃഷ്ണ- യവന യുദ്ധം യൂട്യൂബ് വീഡിയോയുടെ സഹായത്തോടുകൂടി കാണിച്ചുകൊടുക്കുകയും ചെയ്തു.
വിലയിരുത്തല്
ദൃശ്യ-ശ്രാവ്യ മാധ്യമങ്ങള് ഉപയോഗിച്ച് നടത്തിയ ഒരു ക്ലാസ് ആയിരുു ഇ്. അതുകൊണ്ടുത െകു'ികള് ഇ് ക്ലാസ്സില് വളരെയധികം ശ്രദ്ധിച്ചിരിക്കുകയും മികച്ച രീതിയില് പ്രതികരിക്കുകയും ചെയ്തു. ഒരുപാട് സന്തോഷം നല്കിയ ദിവസമായിരുു ഇ്. പാഠാസൂത്രണം ചെയ്തതുപോലെ പഠിപ്പിക്കാന് കഴിഞ്ഞു.
അഭിപ്രായങ്ങള്
ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ